Bộ Hạt Giống Hoa Quả Mùa Đông

Bộ Hạt Giống Hoa Quả Mùa Đông chắc chắn sẽ làm mê hoặc các tay trồng. Hãy cũng thử sức với bộ combo này nhé, các bạn sẽ vừa được ngắm hoa, vừa thưởng thức vị ngon của 2 loại trái đó là Dưa pepino và mâm xôi đỏ.
Thông tin về 4 loại sản phẩm:

1/ Dưa Pepino:

- Dưa Pepino - Dưa Sọc Vàng là một loại cây ăn quả phổ biến ở Colombia, Ecuador, Bolivia, Peru và Chile (Các nước Nam Mỹ - Xứ nhiệt đới). Trong những năm gần đây được du nhập vào châu á đặc biệt là Việt Nam và rất được ưa chuộng, tuy nhiên giá thành vẫn còn rất cao và nhiều khi khan hiếm hàng.

- Dưa Pepino - Dưa Sọc Vàng là một loại cây dễ thích nghi hơn bất kì giống ngoại nhập nào, nó có thể phát triển ở khoảng nhiệt độ khá lớn từ 25 đến 37°c, chịu rét và chịu nóng đều cực tốt.
 2/ Mâm Xôi Đỏ:


Mâm Xôi Đỏ

- Trồng mâm xôi khá dễ vì đây là một loại cây ưa nắng, khả năng phát triển nhanh.

- Theo nhiều nghiên cứu, quả mâm xôi có nhiều tác dụng với sức khỏe. Ngoài ra, trong quả này có chứa anthocyanin - chất có tác dụng phòng, chữa bệnh ung thư. Do đó, không chỉ tại châu Âu mà ở Việt Nam, ngoài quả, giống cây này cũng được nhiều người bỏ công săn tìm.

 3/ Hoa Mào Gà:


Hoa Mào Gà Lửa Đỏ

- Mào gà còn có tên là mồng gà, kê công hoa, kê quan hoa, kê cốt tử hoa… Cây sống dai, cao 30 - 45cm hay hơn, có thân thẳng đứng và phân nhánh. Lá hình bầu dục, màu xanh xám pha đỏ.   Cụm hoa xòe ra ở ngọn thành hình quạt, trông giống như mào con gà trống. Các hoa thật tạo thành một phần hình trụ ở phía dưới các mào đó. Hoa có nhiều màu như đỏ, vàng, cam hay hồng.

- Cây trồng chủ yếu để lấy hoa vào mùa hè, nhưng có thể trồng quanh năm. Thường sử dụng để trồng trong chậu, trồng ở các vườn hoa và cắt hoa cắm lọ.

4/ Hoa Mẫu Đơn:


Hoa Mẫu Đơn Hồng

- Với vẻ đẹp của Hoa Mẫu Đơn, người đời ví đây là biểu tượng của phú quý, trong các dịp khai trương, người ta hay tặng nhau tượng hoặc tranh mẫu đơn để chúc nhau ngày càng phú quý, giàu sang…

Hoa Mẫu Đơn được mệnh danh là bà chúa của các loài hoa. Loài hoa này thể hiện vẻ đẹp sang trọng, quý phái, sức hấp dẫn nồng nàn, cảm xúc của sức trẻ toát ra mạnh mẽ. Tinh hoa nó toát ra đem lại vẻ đẹp, sức quyến rũ và may mắn trong tình yêu. Nên khi đặt tượng hoặc tranh hoa mẫu đơn tại cung tình duyên (Tây-nam) trong phòng ngủ là một việc rất đáng làm!
Ngoài ra còn rất nhiều loại hạt giống bạn có thể vào đây xem nhé: http://cungcaphatgiong.com
Các trang liên quan:
http://cungcaphatgiong.forumcity.com/
http://cungcaphatgiong.deviantart.com/
http://cungcaphatgiong.bravesites.com/
http://cungcaphatgiong.doodlekit.com/

Share on Google Plus

About Nhựt Lê

0 comments:

Post a Comment